แพ็คเกจและราคาโปรแกรมบัญชี Express

บริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมบัญชี Express ลิขสิทธิ์แท้ที่มีคุณภาพและครบวงจรในการบริการทั่วประเทศ 

สั่งซื้อโปรแกรมบัญชี Express ได้ที่นี่!! เรามีบริการครบวงจร เริ่มตั้งแต่จำหน่าย ติดตั้ง อัพเกรด และสอนใช้งานผ่านระบบออนไลน์ โปรแกรมบัญชี Express ที่เราจำหน่ายมาพร้อมบริการเสริมที่คุ้มค่า ลูกค้าไม่ต้องรอคิวอบรม และไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง หลังติดตั้งเสร็จเริ่มต้นใช้งานได้ทันที 

โปรแกรมบัญชี Express เป็นเครื่องมือที่ได้รับความนิยมในวงการนักบัญชี มันเหมาะสำหรับสำนักงานบัญชี ผู้สอบบัญชี และบริษัทห้างร้านทั่วไป คุ้มค่าต่อการลงทุน เพราะจ่ายค่าโปรแกรมเพียงครั้งเดียวและใช้งานได้โดยไม่จำกัดเวลาและจำนวนบริษัท 

 

โปรแกรมบัญชี Express มาพร้อมกับความหลากหลายของแพ็คเกจ เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจทุกขนาด แต่ละแพ็คเกจมีราคาและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ดังนี้ 

เริ่มต้นด้วยแพ็คเกจที่คุ้มค่าและราคาเหมาะสม เมนูและรายงานเฉพาะภาษาไทยเท่านั้น 

✓ ใช้งานเครื่องเดียว สั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Single for Thai ราคา 20,330 บาท

✓ ใช้งานหลาย สั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Lan for Thai ราคา 33,170 บาท 

รองรับทั้งบัญชีไทยและต่างชาติ มีเมนูและรายงานภาษาไทยและอังกฤษ ใช้งานหลายเครื่อง สั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Lan for Thai-Eng ราคา 41,730 บาท

รองรับการจัดทำบัญชี 2 ภาษา เมนูและรายงานที่ใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 

✓ ใช้งานเครื่องเดียว สั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Single for Thai-Eng ราคา 28,890 บาท

✓ ใช้งานหลายเครื่อง สั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Lan for Thai-Eng ราคา 41,730 บาท

✓ ต้องการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ Express on Cloud ค่าบริการ 1 User ราคา 380 บาทต่อเดือน

ต้องการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ Express on Cloud ค่าบริการ 1 User ราคา 380 บาทต่อเดือน

การเริ่มต้นใช้โปรแกรมบัญชี Express เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อประหยัดทรัพยากรและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานด้านบัญชีของธุรกิจ นอกจากนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้เริ่มใช้โปรแกรมบัญชี เพราะช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้ไม่ว่าจะเป็นนักบัญชีหรือไม่ ก็สามารถใช้งานได้ 

  

เลือกสั่งซื้อกับบริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด - ตัวแทนจำหน่ายที่ไว้ใจได้ - คุณจะได้รับบริการที่คุ้มค่าครบวงจร รับการสอนใช้งานเบื้องต้นฟรีผ่านระบบออนไลน์ เพื่อความสะดวกสบายและประหยัดเวลาของคุณ 

บริการเสริมจากตัวแทนจำหน่ายมีดังนี้: 

1. บริการติดตั้งระบบ: ทีมงานของบริษัทธนาคมฯ จะช่วยคุณติดตั้งและเซ็ทระบบแลนให้พร้อมใช้งาน ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นใช้งานโปรแกรมได้อย่างรวดเร็ว

2. บริการสอนใช้งาน: ท่านจะได้รับคำแนะนำจากนักบัญชีแบบตัวต่อตัวผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้ท่านเรียนรู้การใช้งานอย่างถูกต้อง

3. บริการเพิ่มเครื่องลูก: เราจัดบริการนี้ให้ฟรีภายในระยะเวลา 3 เดือนหลังจากการติดตั้ง ลูกค้าจะได้รับการช่วยเหลือในกรณีที่ต้องการเพิ่มเครื่องลูกในอนาคต 

ท่านที่สนใจบริการสามารถโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจ เรายินดีที่จะให้บริการท่านด้วยมิตรภาพ จริงใจ และตรงไปตรงมา 

ติดต่อฝ่ายขาย: 065-729-9905 

 สำหรับการเดโม่และปรึกษาก่อนตัดสินใจ 

 นัดวันติดตั้งและเซ็ทระบบแลนให้พร้อมใช้งาน 

 หากต้องการเพิ่มเครื่องลูก (โปรดติดต่อเรา) 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ


  • โปรแกรมบัญชี Express ธุรกิจ
    โปรแกรมบัญชี Express เหมาะกับใครบ้าง? เหมาะกับสำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีและผู้สอบบัญชี การเริ่มต้นธุรกิจด้วยโปรแกรมบัญชี Express เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า บนพื้นฐานของเหตุและผล ทั้งเรื่...

  • วิธีใช้โปรแกรม Express.jpg
    เริ่มต้นเรียนรู้การใช้โปรแกรมบัญชี Express ไปด้วยกัน! ในคอร์สการเรียนออนไลน์นี้ เราจะสอนคุณเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express แบบละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้การเริ่มต้นจัดการบัญช...
Visitors: 2,019,725