รีวิวการสั่งโปรแกรมบัญชี Express บริการที่คุ้มค่าและความพึงพอใจจากลูกค้า

โปรแกรมบัญชี Express โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปยอดนิยมที่นักบัญชีเลือกใช้มากที่สุด คุณภาพโดดเด่น ราคาไม่แพง เหมาะกับสำนักงานบัญชี ผู้สอบบัญชี และบริษัทห้างร้านทั่วไป การเริ่มต้นด้วยโปรแกรมบัญชี Express เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า จ่ายครั้งเดียวใช้งานได้ไม่จำกัด

คำถามที่พบบ่อย 


1. โปรแกรม Express Crack ข้อเสียมีอะไรบ้าง?

การดาวน์โหลดโปรแกรม Express Crack เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของซอฟต์แวร์ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ได้ เช่น ความไม่เสถียร ความไม่ปลอดภัย และการละเมิดกฎหมาย 

เพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้ได้รับการสนับสนุนอย่างเหมาะสม ควรพิจารณาที่จะซื้อซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องจากผู้จำหน่ายทางอย่างเป็นทางการ 

 

2. ความแตกต่างของเวอร์ชั่น 1.0 และเวอร์ชั่น 1.5

• เวอร์ชั่น 1.0 Posting หรือการยืนยันการบันทึกบัญชีเข้าระบบแยกประเภทโดยอัตโนมัติ ในกรณีพบข้อผิดพลาดสามารถกลับมาแก้ไขได้ตลอดเวลา

• เวอร์ชั่น 1.5 การยืนยันการบันทึกบัญชีเข้าระบบแยกประเภทต้องดำเนินการด้วยตัวเอง และรายการที่ยืนยันสำเร็จแล้วจะไม่สามารถลบ หรือแก้ไขสมุดรายวันโดยไร้ร่องรอยได้

 

 

3. สำนักงานบัญชี ควรใช้เวอร์ชั่นไหนดี?

การทำงานในสำนักงานบัญชีต้องเผชิญกับการเร่งรีบ และความไม่แน่นอนในการจัดการเอกสาร ดังนั้นการใช้เวอร์ชัน 1.0 ที่มีความง่ายในการแก้ไขข้อผิดพลาดจึงช่วยให้การทำงานราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากกว่า 

 

4. ค่าบริการ Express on Cloud เดือนละเท่าไหร่?

บริการ Express on Cloud เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ โดยสามารถเพิ่มบริการนี้ในชุดติดตั้งใหม่ของลูกค้าได้ในรูปแบบการสมัครใช้งานเพิ่มเติม สำหรับ 1 user ราคา 380 บาทต่อเดือน 

 

5. เครื่องแม่ควรใช้เป็นพีซี หรือโน๊ตบุ๊คดี?

การเลือกใช้คอมพิวเตอร์พีซีสำหรับเครื่องแม่ในระบบแลนที่ต้องเปิดไว้ทั้งวันเป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีการระบายความร้อนได้ดี นอกจากนี้การใช้โน๊ตบุ๊คเป็นเครื่องลูกยังช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายและใช้งานได้ทุกที่อย่างสะดวกสบาย

 

6. โปรแกรม Express ติดตั้งอย่างไง?

โปรแกรม Express สามารถติดตั้งได้บนเครื่องพีซีหรือโน๊ตบุ๊คที่มีระบบปฏิบัติการวินโดว์ทุกรุ่น และควรแบ่งพาร์ติชันของฮาร์ดดิสก์เพื่อลงโปรแกรม Express โดยเฉพาะ เพื่อความสะดวกในการดูแลรักษาและการถอนสิทธิการใช้งานเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

7. ถ้าต้องการเพิ่มเครื่องลูก จะมีค่าใช้จ่ายไหม?

กรณีที่โปรแกรมที่ซื้อเป็นรุ่น LAN ลูกค้าสามารถเพิ่มเครื่องลูกในระบบแลนเดิมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแค่ทำการ Map Network Drive ก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาหรือค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมครับ แต่ในกรณีที่โปรแกรมที่ลูกค้าซื้อเป็นรุ่น Single ถ้าต้องการเพิ่มเครื่องใช้งาน ลูกค้าจะต้องทำการอัพเกรดเป็นรุ่น LAN ก่อน (โดยมีค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด 17,120 บาท) 

 

8. เครื่องแม่ต้องลงวินโดว์ ทำอย่างไรได้บ้าง?

ในกรณีที่คอมพิวเตอร์เครื่องแม่มีปัญหา หรือต้องลงระบบปฏิบัติการวินโดว์ใหม่ ลูกค้าต้องโทรแจ้งไปยังศูนย์ใหญ่ของเอ็กซ์เพรสเพื่อทำการถอนสิทธิการใช้งานก่อนดำเนินการใดๆ หลังจากได้รับการอนุมัติให้ถอนสิทธิการใช้งานแล้ว ลูกค้าก็สามารถทำการซ่อมเครื่องเก่าหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ตามที่ต้องการ

ในกรณีที่ลูกค้าดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนดไว้โดยครบถ้วน การเปิดใช้งานใหม่จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมทั้งสิ้น

Visitors: 2,020,391