เกี่ยวกับเรา

บริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556 โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการบัญชีและจดทะเบียนบริษัท เรามุ่งมั่นให้บริการทำบัญชีและคำปรึกษาภาษีที่ดีที่สุดในนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยความเชื่อถือและมาตรฐานการทำงานที่ได้รับการรับรองจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เรามุ่งเน้นการปรับตัวและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความสำเร็จของธุรกิจลูกค้า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราเพื่อเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน

วิสัยทัศน์และภารกิจของเรา

เรามุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทชั้นนำในด้านการบัญชีและจดทะเบียนบริษัท ด้วยการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดและการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ เป้าหมายของเราคือการสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ทีมงานของเรา

ทีมงานของเราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความรู้ครอบคลุมด้านการบัญชี การจดทะเบียนบริษัท และการให้คำปรึกษาภาษี ทุกคนมีความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศด้วยความซื่อสัตย์และความเชื่อถือได้

ความสำเร็จและรางวัลที่ได้รับ

บริษัทฯ ได้รับการรับรองคุณภาพสำนักงานบัญชีจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ซึ่งยืนยันถึงความน่าเชื่อถือและมาตรฐานการปฏิบัติงานของเรา นอกจากนี้ เรายังได้รับคำชมเชยและคำรับรองจากลูกค้าที่ใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง

ทำไมถึงเลือกเรา?

เราให้บริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยยึดถือความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เรามีการสนับสนุนและบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ประวัติความเป็นมาของบริษัท

บริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 โดยมีจุดมุ่งหมายในการให้บริการทำบัญชีและจดทะเบียนบริษัทที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมา เราได้เติบโตและพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง

ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร

เรายึดถือค่านิยมในความซื่อสัตย์ การให้บริการที่เป็นเลิศ และการปรับตัวเพื่อพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง วัฒนธรรมองค์กรของเรามุ่งเน้นการทำงานเป็นทีม และการสนับสนุนกันและกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

เอกสารยืนยันตัวตนของธุรกิจ

Visitors: 2,035,312
Powered by ReadyPlanet