รับจดทะเบียนบริษัท | จดทะเบียนห้างหุ้นส่วน | บริการจดทะเบียนในราคาประหยัด

บริการจดทะเบียนบริษัทและห้างหุ้นส่วนในราคาประหยัด

ก่อนตัดสินใจเริ่มธุรกิจ ควรศึกษารูปแบบการจดทะเบียนนิติบุคคลแต่ละประเภท ทั้งการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทและห้างหุ้นส่วนจำกัด พิจารณาความน่าเชื่อถือและโอกาสทางธุรกิจ สอบถามค่าใช้จ่ายทางด้านภาษี ความรับผิดตามกฎหมายของนิติบุคคลแต่ละประเภท รวมถึงการทำความเข้าใจกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

การเตรียมตัวก่อนเริ่มธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้การดำเนินงานในอนาคตเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

 

จดทะเบียนบริษัท คืออะไร?

การจดทะเบียนบริษัทเป็นรูปแบบการจัดตั้งนิติบุคคลที่ต้องมีผู้ก่อตั้งอย่างน้อย 2 คนขึ้นไป การดำเนินงานทุกอย่างจะต้องได้รับการอนุมัติจากการประชุมของผู้ถือหุ้น การจดทะเบียนบริษัทช่วยให้ธุรกิจมีตัวตนทางกฎหมายที่ชัดเจน

ภาระหนี้สินของบริษัทจะแยกออกจากชื่อของเจ้าของกิจการ และเสียภาษีจากกำไรของผลประกอบการตามความเป็นจริงในอัตรา 15 - 20% ของกำไรสุทธิ ซึ่งอาจเสียภาษีน้อยกว่ารูปแบบบุคคลธรรมดา หรือร้านค้าทะเบียนพาณิชย์

จดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด คืออะไร?

การจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดเป็นการเปิดกิจการโดยมีหุ้นส่วนจัดตั้งอย่างน้อย 2 คนขึ้นไป การจัดตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัดไม่มีการกำหนดทุนจดทะเบียนขั้นต่ำ และในการจัดตั้งจะแบ่งหุ้นส่วนออกเป็น 2 ประเภท คือ “หุ้นส่วนแบบจำกัด” และ “หุ้นส่วนแบบไม่จำกัดความรับผิด

หุ้นส่วนแบบจำกัด: มีสิทธิ์สอบถามการดำเนินธุรกิจ ออกความเห็น และเป็นที่ปรึกษาของกิจการได้ หุ้นส่วนประเภทนี้รับผิดชอบหนี้สินของกิจการแบบจำกัดไม่เกินจำนวนเงินลงทุนของตนเอง

หุ้นส่วนแบบไม่จำกัดความรับผิด: หรือ หุ้นส่วนผู้จัดการ เป็นหุ้นส่วนที่สามารถดำเนินงานตัดสินใจทุกอย่างได้เต็มที่มีสิทธิ์สูงสุด และในการจัดตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัดกฎหมายกำหนดให้มีหุ้นส่วนแบบไม่จำกัดความรับผิดอย่างน้อย 1 คน

บริษัท กับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด แตกต่างกันอย่างไร?

1. ความน่าเชื่อ: บริษัทมักมีความน่าเชื่อถือมากกว่าและเป็นที่นิยมในวงการธุรกิจ ในขณะที่ห้างหุ้นส่วนจำกัดบางครั้งถูกมองว่าเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจครอบครัว

2. ความยืดหยุ่น: บริษัทสามารถแต่งตั้งบุคคลภายนอกมาเป็นกรรมการบริษัทเพื่อบริหารงานของกิจการแทนผู้ถือหุ้นได้ ส่วนห้างหุ้นส่วนจำกัดจะต้องเป็นหุ้นส่วนประเภทไม่จำกัดความรับผิดเท่านั้นที่จะบริหารงานของกิจการได้

3. ความรับผิดชอบ: ผู้ถือหุ้นของบริษัทจะรับผิดชอบในหนี้สินเพียงแค่เงินที่ลงทุนเท่านั้น แต่ในกรณีของห้างหุ้นส่วนจำกัดผู้เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการต้องรับผิดชอบในหนี้สินของกิจการแบบไม่จำกัดความรับผิดตามกฎหมาย ซึ่งอาจต้องชำระหนี้แทนกิจการด้วยทรัพย์สินส่วนตัวได้ 

บริการรับจดทะเบียนบริษัทและห้างหุ้นส่วนในราคาประหยัด ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลทุกขั้นตอน 

 

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการจดทะเบียนบริษัทและการทำบัญชีครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี บริการของเราครอบคลุมตั้งแต่การจดทะเบียนบริษัทใหม่ จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริษัท การจัดการด้านบัญชีและภาษี 

 

บริการของเรา: 

• จดทะเบียนบริษัทใหม่และเปลี่ยนแปลง 

• ทำบัญชีรายเดือน รายปี และบริการด้านภาษี 

• ที่ปรึกษาทางธุรกิจและการวางแผนภาษี 

 

เลือกเราเพื่อความสะดวก รวดเร็ว และความถูกต้องตามมาตรฐานบัญชีและกฎหมาย ทีมงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ 

ติดต่อเราเพื่อรับบริการคุณภาพจาก บริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

     ติดต่อคุณเติ้ล090-127-0586  

   

 

ดาวน์โหลดใบเสนอราคาและรายละเอียด 

>> ใบเสนอราคาการจดทะเบียน หจก. 

>> ใบเสนอราคาการจดทะเบียนบริษัท 

แพ็คเกจการจดทะเบียนจัดตั้งห้างหุ้นส่วนจำกัดมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการจดทะเบียนบริษัทการจดทะเบียนบริษัทผ่านสำนักงานบัญชีเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็ว ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลทุกขั้นตอนของการจดทะเบียนธุรกิจ ประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการลองผิดลองถูก 

การจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทมีค่าใช่จ่ายที่สูงกว่าการจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัด

จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริษัท: แก้ไขกรรมการ, แก้ไขที่ตั้งสำนักงาน, เพิ่มสาขา, ลดสาขา, แก้ไขตราสำคัญ, เพิ่มวัตถุประสงค์, เพิ่มทุน, ลดทุน, เลิกบริษัทและชำระบัญชี 

ขั้นตอนบริการจดทะเบียนบริษัท มีดังนี้:

1. ให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำบัญชี การเสียภาษี และกฎหมายที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยในการตัดสินใจ

2. บริการจองชื่อบริษัทที่ต้องการใช้ในการจดทะเบียนกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า

3. รับเงินมัดจำ 3,000 บาท พร้อมเอกสารสำหรับเตรียมกรอกแบบฟอร์มต่างๆ

4. ส่งแบบฟอร์มการจดทะเบียนนให้ลูกค้าลงนามและรับชำระเงินส่วนที่เหลือ

5. ดำเนินการตามแพ็กเกจราคาที่ลูกค้าได้ตกลง และส่งมอบหนังสือรับรองบริษัทเป็นขั้นตอนสุดท้าย

การจดทะเบียนบริษัทผ่านสำนักงานบัญชีเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็ว

สำหรับท่านที่สนใจบริการสามารถติดต่อเราเพื่อปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษาท่านด้วยมิตรภาพ จริงใจ และตรงไปตรงมา 

 

ต้องการปรึกษากับเรา

ติดต่อคุณเติ้ล090-127-0586  

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 2,022,622