รีวิวและความพึงพอใจจากลูกค้าของเรา

โปรแกรมบัญชี Express เหมาะกับใครบ้าง?

 เหมาะกับสำนักงานบัญชี ผู้ทำบัญชีและผู้สอบบัญชี การเริ่มต้นธุรกิจด้วยโปรแกรมบัญชี Express เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า บนพื้นฐานของเหตุและผล ทั้งเรื่องคุณภาพ และราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ซื้อขาดจ่ายครั้งเดียว สามารถรับทำบัญชีให้ลูกค้าได้ไม่จำกัด สิ่งเหล่านี้ล้วนตอบโจทย์การประกอบธุรกิจสำนักงานบัญชีได้เป็นอย่างดี 

 เหมาะกับบริษัทห้างร้านทั่วไป ที่ต้องการบริหารงานให้มีประสิทธิภาพ ต้องการใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ ทันเวลา มากำหนดแผนงานต่างๆ ของกิจการ เพราะโปรแกรมบัญชี Express ไม่ใช่แค่โปรแกรมของนักบัญชีแต่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานทั้งองค์กร เช่น จัดซื้อ, คลังสินค้า, ฝ่ายขาย, ธุรการ, บัญชี, การเงินและฝ่ายบริหาร 

 เหมาะกับโรงเรียนและสถานศึกษา ที่จะนำไปใช้ในการเรียนการสอนในสาขาบัญชี เพราะโปรแกรมบัญชี Express เป็นโปรแกรมบัญชียอดนิยมที่นักบัญชีเลือกใช้มากที่สุดในปัจจุบัน การผลิตนักศึกษาที่มีความรู้ในการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express จึงเป็นโอกาสในการพิจารณาสมัครงาน 

แนะนำการเลือกซื้อโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป
1. พิจารณาความมั่นคงของบริษัทที่ผลิตและจำหน่าย มีบริการหลังการขายเป็นอย่างไร โปรแกรมยังคงพัฒนาต่อเนื่องหรือไม่ เพราะเราต้องใช้โปรแกรมทำบัญชีไปอีกหลายปี
2. โปรแกรมบัญชีที่เราลงทุน รองรับการเติบโตของกิจการได้หรือไม่ สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้ดีแค่ไหน
3. โปรแกรมบัญชีเป็นเครื่องมือทำมาหากินที่ช่วยลดเวลาและขั้นตอนในการบริหารงาน ทำให้ธุรกิจลดค่าใช้จ่ายและมีกำไรมากขึ้นในอนาคตหรือไม่
4. พนักงานบัญชีของเรารู้จัก หรือเชี่ยวชาญ หรือไม่ นักบัญชีทั่วไปใช้งานมากน้อยขนาดไหน เพราะเวลาหาคนมาช่วยทำงานบัญชีจะได้หาง่ายและมีตัวเลือกเยอะขึ้น
5. ควรศึกษาข้อมูลให้รอบด้านก่อนตัดสินใจ รวมถึงการสอบถามคนใกล้ตัวที่มีความรู้เรื่องระบบบัญชี เพราะถ้าเราเริ่มต้นผิด มันจะวุ่นวาย เสียทั้งเวลาและงบประมาณ

โปรแกรมบัญชี Express ราคาเท่าไหร่?

โปรแกรมบัญชี Express ราคาจำหน่ายมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ *พิเศษกรณีสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายจะเพิ่มบริการเสริมต่างๆ ให้ลูกค้าฟรี ส่วนบริการหลังการขายปกติลูกค้าจะยังคงได้รับสิทธิ์ประโยชน์เหมือนการสั่งซื้อโดยตรงกับทางศูนย์ใหญ่เอ็กซ์เพรสทุกประการ 

 

เริ่มต้นด้วยราคาประหยัด กิจการขนาดเล็ก รายงานภาษาไทยอย่างเดียว 

 ใช้เครื่องเดียวสั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Single For Thai ราคา 20,330 บาท 

 ใช้หลายเครื่องสั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น *LAN For Thai ราคา 33,170 บาท 

 

เน้นทำบัญชีครบวงจร รองรับลูกค้าต่างชาติ รายงาน 2 ภาษา ไทย-อังกฤษ  

 ใช้เครื่องเดียวสั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น Single For Thai-Eng ราคา 28,890 บาท  

 ใช้หลายเครื่องสั่งซื้อโปรแกรม Express รุ่น *LAN For Thai-Eng. ราคา 41,730 บาท 


  • โปรแกรมบัญชี Express ราคา.png
    บริษัท ธนาคม แอดไวซ์เซอร์รี่ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมบัญชี Express ลิขสิทธิ์แท้ที่มีราคาคุ้มค่าและครบวงจร บริการทั่วประเทศ สั่งซื้อโปรแกรมบัญชี Express ที่นี่!! ครบวงจร จำหน่...

  • วิธีใช้โปรแกรม Express.jpg
    เริ่มต้นเรียนรู้การใช้โปรแกรมบัญชี Express ไปด้วยกัน! ในคอร์สการเรียนออนไลน์นี้ เราจะสอนคุณเกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรมบัญชี Express แบบละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้การเริ่มต้นจัดการบัญช...
Visitors: 2,019,598